Search
  • CISS JOURNEY

Building Community | CIS - Một cộng đồng khác biệt nhưng hòa bình

Updated: Sep 20, 2019

(English below)

Tại CIS, chúng tôi lồng ghép các yếu tố của giáo dục tính cách như sự tôn trọng, thái độ hoà bình vào chương trình học cũng như hoạt động xã hội. Học sinh được phát triển các kỹ năng đồng cảm, điềm tĩnh, hoà đồng và kiểm soát bản thân khi đối mặt với xung đột.

Nỗ lực xây dựng một cộng đồng CIS - khác biệt nhưng hòa bình - đã được thể hiện qua các hoạt động trên lớp vào những ngày đầu năm học


Ngôi trường là gia đình thứ 2, nơi học sinh được chào đón và tôn trọng trong môi trường học tập thoải mái, vui vẻ và các thành viên yêu thương, hỗ trợ lẫn nhau. Mỗi em được khuyến khích để luôn tự hào khi chia sẻ về cội nguồn của bản thân và tự tin trò chuyện với bạn bè.

Ở lớp 1C, các em đã tạo nên một lớp học gắn kết khi nghĩ về đặc điểm riêng biệt của bản thân, những điều mình yêu thích; cùng chia sẻ về quốc gia của mỗi thành viên trong lớp và trò chuyện về điều yêu thích nhất của quê hương mình. Khi hiểu về mỗi thành viên trong lớp, các em có thể học tập và làm việc cùng nhau tốt hơn.


Ở cấp Mẫu giáo, thông điệp này được thể hiện thông qua các hoạt động tương tác, khi các em tập chia sẻ, tập làm điều hay và lắng nghe. Thông qua những hoạt động khi ngồi vòng tròn, các em chia sẻ nhiều điều, khám phá về những bạn khác, và thế là lớp học trở nên gắn kết hơn.


At CIS we integrate the character education traits such as peacemaking and respect into the academic and social life of the school. Students develop prosocial skills like empathy, composure and encouragement while learning to get along and manage themselves when dealing with conflict.


Our teachers reflect on building community during the first days of school:


“We are aiming to create a school family where all students are welcomed, accepted and made comfortable within a fun, loving environment where all look out for and support each other at all times. Students develop a sense of pride as they share where they come from and answer questions from their classmates.”, Ms. Tavia


1C has been working together to build a strong classroom community. We have been thinking about our own identities and what we like. We have been discussing the countries we come from and what we love about our home countries. When we understand each other, we can work together to help each other learn and grow!


In Kindergarten we show community through one of our four frames: Belonging and Contributing. We are building community by playing cooperatively together. We share, include others, practice kindness, listen, and take turns. We have community circle time throughout the day where we talk about many different things. We explore and engage in classroom inquiries that bring us all together.



Ms. Joanne - CIS Elementary Principal

and Mr. Mark Bell - CIS Elementary Vice Principal


Subscribe to Our Newsletter